Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Mua vợt cầu lông cần chú ý những gì? (phần 2)

Tiếp tục phần trước, những điều cần chú ý khi mua vợt cầu lông
Bước 1: Kiểm tra độ đàn hồi của vợt, đầu tiên, vẫy tay vợt, nếu cảm thấy rung tay, chứng tỏ rằng chất liệu cán vượt  hơi cứng, nếu không rung tay chứng tỏ cán vợt có độ đàn hồi. Thứ hai, đặt vợt lên bàn, mặt vợt để thò ra mặt bàn,dùng tay kéo đầu vợt xuống, sau đó quan sát tình huống nảy vợt, nảy lên và xuống nhiều lần thì là vợt tốt.
Bước 2: Chọn 1 cái cán vợt thích hợp, cá nhân có thể dựa theo độ rộng bàn tay mình để chọn, bản thân cảm thấy thoải mái là tốt nhất.
Bước 3: Chọn 1 cái vợt có trọng lượng phù hợp, trọng lượng vợt không giống nhau, lúc đánh cấu hiệu quả cũng không giống nhau, ví dụ nếu vợt quá nhẹ sẽ ảnh hưởng tới tốc độ của bay của cầu.
Bước 4: Kiểm tra xem vợt có bị cong hay không, quan sát tỉ mỉ cán vợt, khung vợt, có chỗ nào bị cong hay không?


Bước 5: Nhãn hiệu vợt cầu lông, những nhãn hiệu vợt nổi tiếng sẽ có giấy bảo đảm, nhưng giá cả tương đối cao. Các nhãn hiệu tương đối nổi tiếng có YONEXVICTORLININGKAWASAKISOTXWilsonDUNLOP,....
Bước 6: Chọn nơi mua vợt cầu lông, nên chọn những cửa hàng uy tin, hoặc thông qua người quen. Các bạn nên tìm hiểu thật kĩ địa điểm mua vợt để tránh gặp phải hàng nhái, hàng fake
Sưu tầm: Hiền solar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét